CMS 600-3
HỆ THỐNG TRỘN NHỎ GỌN 8 KÊNH
- Phần trộn trực quan: với 8 kênh đầu vào với 4 Mic / Line, 2 Mic / Stereo-Line, 2 đầu vào Stereo-Line
- 2 bộ xử lý FX chất lượng cao, có thể chỉnh sửa với 100 cài đặt trước của nhà máy và 20 người dùng
- Giao diện USB chuyên nghiệp 24-bit / 96kHz 4x4, phần mềm ghi âm và giao diện MIDI cho điều khiển FX
- Stereo EQ cho hỗn hợp chính
- Các thành phần hạng nhất (ví dụ: fps faders và potentiometers)
- Màn hình OLED phong phú, tương phản lớn
- Gói siêu gọn nhẹ (5.8kg)
-
Các kênh MIC / LINE
Trong phần máy trộn, tổng số 8 dải kênh có sẵn: 4 kênh MIC / LINE, 2 kênh USB MIC / Stereo ('Super Channels') và 2 kênh LINE stereo.
Các kênh MIC / LINE cung cấp đầu vào micrô XLR cân bằng âm thanh cực thấp và âm trầm thấp với hệ số méo cực thấp (typ 0,002%) để kết nối micrô trở kháng thấp. Đối với micrô bình ngưng, công suất ảo (+48 volt) có thể chuyển đổi trung tâm. Các đầu vào LINE cũng được cân bằng điện tử và được thực hiện như các ổ cắm TRS. Ngoài điều khiển Gain, bộ cân bằng 3 băng tần hiệu quả cao, gửi FX, AUX gửi và màn hình gửi cũng như các điều khiển Toàn cảnh hoặc Cân bằng có sẵn. Bốn kênh MIC / LINE cung cấp một bộ lọc Lo-Cut 80Hz có thể chuyển đổi để cắt bỏ những tiếng không mong muốn, trong khi Super Channels 5-6 và 7-8 được cung cấp bởi USB stereo chèn 1-2 và 3-4.
Các kênh STEREO-LINE (9-10 và 11-12) cung cấp đầu vào TRS cân bằng điện tử để kết nối các thiết bị điện tử như bàn phím, máy tính trống, guitar và bass với các thiết bị điện tử hoạt động, cũng như tất cả các tín hiệu âm thanh nổi cao cấp khác các nguồn như máy trộn bổ sung, thiết bị hiệu ứng vv. Đầu phát CD hoặc MP3 có thể được kết nối với đầu vào cinch (RCA) bổ sung CD 1-2 và CD 3-4, được chuyển song song. Các điều khiển âm thanh và gửi giống hệt với các kênh MIC / LINE.
Tất cả các kênh đầu vào, cung cấp đèn tín hiệu / đèn LED để hỗ trợ điều khiển mức.Đèn LED SIG chiếu sáng ở khoảng -30 dB và đèn LED PK ở mức 6dB bên dưới ngưỡng biến dạng. Nút MUTE và nút PFL (trong các kênh 5-12 trong âm thanh nổi) là các tính năng khác được tìm thấy trong tất cả các kênh đầu vào. -
Giao diện DIGITAL AUDIO
DIGITAL AUDIO INTERFACE có hai kênh âm thanh nổi, hiện tại là USB 1-2 và USB 3-4 trong Super Channels 5-6 và 7-8 tương ứng. Giao diện chuyên nghiệp này được thực hiện với độ phân giải 24-bit và tỷ lệ lấy mẫu lên đến 96 kHz, đáp ứng các yêu cầu của studio. USB gửi đi được cung cấp cùng với tín hiệu Master L và R, AUX và MON.DIGITAL AUDIO INTERFACE có thể được sử dụng cho đầu vào và đầu ra đồng thời.Thông qua cổng USB 2.0 của PC / Mac, bốn kênh có thể được truyền đồng thời theo từng hướng. Khi sử dụng giao diện USB 1.1, hai kênh có thể được truyền đồng thời theo từng hướng. CMS được thiết kế dành cho các PC / Mac tiêu chuẩn; mức độ tăng có thể dễ dàng được điều chỉnh từ máy tính được kết nối. Bao gồm trong giao hàng là một tờ hướng dẫn và một mã số giấy phép cho phần mềm Cubase LE.
Giao diện MIDI PC
CMS bao gồm giao diện MIDI PC đầy đủ tính năng. Đầu vào MIDI cũng hỗ trợ chuyển đổi từ xa của cả hai đơn vị hiệu ứng bên trong bằng bàn phím chính hoặc MIDI footswitch. -
Bậc thầy
Phần Master có Master A L + R gửi (trên faders riêng biệt), một Master B gửi bổ sung (có thể chuyển đổi trước / sau master A và mono / stereo), hiệu ứng stereo trả về, và master gửi các bus AUXiliary và MONitor. Nếu AUX buss không được sử dụng để cung cấp FX 2, nó có thể được chuyển trước hoặc đăng fader để sử dụng như một màn hình bổ sung hoặc gửi FX.
Bộ cân bằng âm thanh nổi 9 dải trong phần chính cho phép bạn điều chỉnh tần số phản ứng với âm thanh của căn phòng. Các điều khiển REC SEND và USB OUT xác định mức tín hiệu L + R chính tại các cổng Rec Send và trong các kênh đầu ra của giao diện USB kỹ thuật số. PHONES cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của đầu ra tai nghe.
Hai mét mười LED cung cấp tổng quan về mức khuếch đại công suất. Khi công tắc PFL được kích hoạt, chuỗi đèn LED bên trái hiển thị mức bên trong của buss chính trong dBu. Công tắc STANDBY tắt tất cả các đầu ra bằng cách nhấn một nút duy nhất. Để phát lại nhạc nền, menu THIẾT LẬP THIẾT BỊ cho phép bạn định tuyến kênh âm thanh nổi 11-12 cho chế độ chờ trực tiếp với bộ khuếch đại công suất. -
Hiệu ứng và xử lý âm thanh nổi
CMS được trang bị hai bộ xử lý hiệu ứng âm thanh nổi 24-bit chất lượng cao, FX 1 và FX 2; chúng hoạt động độc lập và do đó có thể được trộn lẫn. Hai đơn vị hiệu ứng hoàn toàn giống nhau trong thiết kế của chúng. Mỗi phần hiệu ứng cung cấp 100 giá trị đặt trước bao gồm hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng trì hoãn và điều chế được chọn bằng phương tiện của màn hình. Khi hiệu ứng chậm trễ được kích hoạt, thời gian trễ thực tế có thể được đồng bộ hóa với nhịp của nhạc bằng phím TAP. Các hiệu ứng tùy chỉnh có thể được tạo ra để sửa đổi các thông số riêng lẻ của các giá trị đặt trước và lưu trữ các kết quả trong 20 ký ức của người dùng.
Cả hai đơn vị hiệu ứng được cung cấp bởi FX Send buss. Trong menu THIẾT LẬP THIẾT BỊ, bạn có thể cấu hình AUX gửi buss để hoạt động như một FX 2 gửi, do đó chỉ có FX 1 đơn vị hiệu ứng được cung cấp bởi FX 1 buss. Bằng cách này, hai thiết bị hiệu ứng có thể được sử dụng độc lập với nhau. Các hiệu ứng có thể được trộn riêng với chủ và màn hình bus. Để quản lý FX, màn hình OLED lớn, tương phản cao có thể dễ dàng đọc từ nhiều góc nhìn khác nhau, ngay cả trong môi trường xung quanh rất sáng.Hoạt động của các đơn vị hiệu ứng và menu xử lý trực quan và dễ dàng hơn thông qua việc sử dụng các phím mềm và bộ mã hóa vòng quay.
Nhờ tính năng và tính linh hoạt ấn tượng của nó, máy trộn CMS 600-3 là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ứng dụng chuyên nghiệp, trong đó có ít kênh, chất lượng âm thanh cao, được yêu cầu.
Là ánh sáng và nhỏ gọn, nó đặt ra không có vấn đề vận chuyển. Máy trộn CMS 600-3 cũng là một giải pháp tuyệt vời trong nhiều ứng dụng cài đặt cố định.
Hiệu suất không thỏa hiệp.
Máy trộn âm thanh chuyên nghiệp giữa các máy trộn. Độc nhất. CMS 600-3
SPECIFICATIONS
Crosstalk | < Channel to Channel: < -80dB; Mute and Standby switch attenuation: > 100dB; Fader and FX/AUX/MON-Send attenuation: > 85dB;dB |
Frequency Response (-3 dB) | 15Hz to 70kHz |
Power Requirement | 100V to 240VAC, 50Hz to 60Hz |
SPECIFICATIONS |
Power Consumption | 35W |
Height | 109.6mm (4.31") |
Width | 416.9mm (16.41") |
Depth | 347.8mm (13.69") |
Weight Net | 5.8kg (12.79 lbs) |
Auxiliarys (MON, FX, AUX) | Pre/Post switchable, Pre |
CMRR, MIC input, 1 kHz | >80dB |
Digital Audio Interface | Channels: 4 In / 4 Out; AD/DA Conversion: 24-bit; Sampling Rate: 44.1 / 48 / 88.2 / 96kHz; PC Interface: USB2.0, Female Type B |
Displays | 128 x 64 pixels, OLED |
Effects | Type: Dual stereo 24/48-bit multi effects processors; Effects presets: 100 Factory + 20 User, Tap-Delay; Remote control: Footswitch, MIDI |
Equalization | LO Shelving: ±15dB / 60Hz; MID Peaking: ±12dB / 2.4kHz; HI Shelving: ±15dB / 12 kHz; Master EQ 9-band (63, 125, 250, 500, 1k, 2k, 4k, 6.3k, 12kHz): ±10dB/Q = 1.5 to 2.5 |
Equivalent Input Noise, MIC input, A-weighted, 150 ohms | -130dBu |
Filter | LO-CUT, mono inputs: f =80Hz, 18dB/oct. |
Input Impedances | MIC: 2㏀; CD In: 10㏀; All other inputs: > 15㏀; |
Input Sensitivity | MIC: -74dBu (155μV); LINE (Mono): -54dBu (1.55mV); LINE (Stereo): -34dBu (15.5mV); CD (Stereo): -34dBu (15.5mV); |
Maximum SPL | MIC inputs: +12dBu; Mono Line inputs: +31dBu; Stereo Line inputs: +30dBu; All other inputs: +22dBu; All other outputs: +22dBudB |
MIC GAIN (Stereo) | +10 to +60dB |
MIDI Interface | 5-pin DIN connector, In / Out |
Noise, Channel inputs to Master A L/R outputs, A-weighted | Master fader down: -100dBu; Master fader 0dB, Channel fader down: -92dBu; Master fader 0dB, Channel fader 0dB, Channel gain unity: -82dBu |
Operating Temperature Range | +5 °C…+40 °C (40 °F…105 °F) |
Output Impedances | Phones: 47Ω; All other outputs: 75Ω (unbalanced), 150Ω (balanced) |
Phantom Power | 48VDC |
Protection | Mixer Outputs (Relay controlled): AUX, MON, MASTER A L/R; Switching Mode Power Supply (μC controlled): Mains Over/Undervoltage |
Safety Class | I |
Shipping Weight | 7.8kg (17.2 lbs) |
Total Harmonic Distortion | <0.005% |